Organic Marketing: Course Reader
ผู้แต่ง : Office of Open Learning
สำนักพิมพ์ : Univesity of Guelph
วันที่พิมพ์ : ไม่ระบุ
Summary :
เป็นหนังสืออ่านประกอบวิชาเรียน AGEC*2300 DE ของมหาวิทยาลัย Univesity of Guelph (แคนาดา) ซึ่งเป็นวิชาหนึ่งในระดับปริญญาตรี และเปิดให้เรียนระยะไกลกับผู้ที่สนใจด้วย

เอกสารนี้เป็นการรวบรวมบทความทางวิชาการเกี่ยวกับหลักการตลาดเกษตรอินทรีย์เบื้องต้น เช่น ทัศนะผู้บริโภค การจัดการห่วงโซ่ซัพพลาย ทฤษฎีผู้บริโภค การจัดองค์กรของอุตสาหกรรมอาหาร การเชื่อมโยงธุรกิจในแนวดิ่ง ประสบการณ์ตลาดกลาง (marketing board) ในแคนาดา เป็นต้น

ประเภทหนังสือ : เอกสารถ่ายสำเนา
จำนวนหน้า : 414
หมวด : เกษตรอินทรีย์ ตลาด